Booking Báo PR tại ROI Media cam kết chất lượng chuyên nghiệp, đảm bảo sự sáng tạo, mới mẻ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực. ROI Media cung cấp hệ thống 300 trang báo Online chính thống, có độ uy tín cao như Vnexpress, Kenh14, Dân trí, 24h, Zingnew,….với mức giá cực ưu đãi, chiết khấu cao. Nếu khách hàng đang quan tâm, liên hệ với ROI Media theo Hotline: 0971 303 292 để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Booking báo chí là gì?

Dịch vụ Booking báo chí PR là dịch vụ đăng tải bài viết lên các trang báo mạng, báo in hay báo truyền hình nhằm mục đích truyền thông và xây dựng hình ảnh cho 1 cá nhân, doanh nghiệp. Trong thời đại Internet như hiện nay thì người dùng chủ yếu đọc báo mạng nên hình thức báo mạng điện tử được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.
Booking báo chí là gì?
Tuy nói vậy nhưng không phải không nên sử dụng dịch vụ báo in truyền thống, bởi có một số đối tượng khách hàng tiềm năng của một số ngành nghề có thói quen sử dụng báo in. Do đó, doanh nghiệp và cá nhân cũng cần dựa vào đối tượng khách hàng mục tiêu của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, báo in cũng thể hiện mạnh mẽ sự uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác nên đây cũng là kênh marketing hiệu quả doanh nghiệp.
Do nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, doanh nghiệp ROI Media cung cấp đến khách hàng dịch vụ Booking báo chí PR chuyên nghiệp, chất lượng được đông đảo doanh nghiệp tin cậy sử dụng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Booking báo PR?

Dịch vụ Booking báo online, PR trên báo là giải pháp tối ưu của doanh nghiệp giúp khách hàng có niềm tin hơn, giúp tăng nhận diện thương hiệu, tạo uy tín thông qua các bài viết PR chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý. Cụ thể, dịch vụ booking báo chí đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như:
  • Tăng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp khi được đăng tin trên các trang báo chí lớn.
  • Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng người đọc, từ đó tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.
  • Giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn, tạo chiến lược PR hiệu quả đến khách hàng tiềm năng.
  • Giúp bài viết có cơ hội lên top Google và góp phần thúc đẩy tăng lượt truy cập cho website của công ty.
  • Thông qua các bài quảng cáo này cũng sẽ giúp doanh nghiệp biết được nhu cầu của khách hàng với sản phẩm/thương hiệu của bạn để có kế hoạch tốt nhất trong tương lai.

Booking báo PR

Book bài PR báo chí cần lưu ý gì?

Viết bài PR và booking báo lớn và việc mà mỗi doanh nghiệp có thể thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất là điều không phải dễ. Do đó, việc đăng bài PR cần có một chiến lược cụ thể để mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh lãng phí thời gian và chi phí. Cụ thể:

Xác định mục tiêu khi book báo PR

Trước khi làm bất kỳ điều gì thì bạn cũng cần có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng và book báo PR cũng vậy. Bạn phải xác định rõ mục tiêu để có được hướng đi rõ ràng để đạt hiệu quả. Viết bài book báo PR – book bài PR với mục đích gì? Để nổi tiếng? Tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá sản phẩm? tăng doanh số? Sau khi xác định rõ mục đích rồi triển khai viết bài PR.

Nội dung bài PR

Nội dung bài PR cần xác định rõ trọng tâm mục tiêu đề ra ban đầu. Trong đó, cần lưu ý về câu văn, văn phong ngôn từ phải chuẩn báo chí, thu hút người đọc. Và lưu ý đến lợi ích của người dùng, giá trị mang đến cho người dùng thông qua bài đăng đó. Để viết được bài PR chất lượng thu hút được người đọc là điều không dễ. Nếu doanh nghiệp không có đủ nguồn lực để thực hiện điều này thì có thể sử dụng dịch vụ viết bài PR từ công ty cung cấp dịch vụ như ROI Media.
Booking báo PR

Xác định trang báo cần đăng

Sau khi đã có bài PR chất lượng ưng ý nhất, bạn cần xác định trang báo cần đăng, vào chuyên mục nào, giá ra sao. Để việc đăng PR có hiệu quả bạn cần hiểu rõ thế mạnh của từng trang báo, cùng lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Chỉ khi xác định đúng trang báo đăng thì bạn mới có nhiều cơ hội tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng thực sự với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Thời gian đăng bài trên báo

Để việc đăng báo đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải hiểu rõ khách hàng của mình. Họ là ai, họ hoạt động online vào thời gian nào từ đó lựa chọn khung giờ đăng bài hợp lý và thời gian đăng bài là bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất.
Ví dụ: với dân văn phòng, bạn có thể lựa chọn khung giờ đăng bài vào 7-8h sáng, 16-17h chiều. Tránh đăng vào ngày đầu tuần bởi họ bận xử lý công việc, không có thời gian đọc báo… Do đó, tùy vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau để bạn lựa chọn khung giờ đăng ngày đăng sao cho hợp lý.

Số lượng bài PR

Nhiều người cứ nghĩ đăng bài 1 lần lên báo là nhiều người biết đến thương hiệu của bạn là được. Tuy nhiên, cứ sau vài ngày bài viết của bạn đã bị trôi và thay vào đó là các bài viết mới khác. Bởi ai cũng muốn quảng cáo thương hiệu của mình đến công chúng và muốn khách hàng biết đến mình rộng rãi hơn. Do đó, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên để thương hiệu của mình xuất hiện không dưới vài lần trên báo để khách hàng ấn tượng với thương hiệu doanh nghiệp.
Nói tóm lại, để chiến dịch PR của doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp cần có mục tiêu, kế hoạch viết bài, đăng bài và lựa chọn thời điểm đăng bài, trang báo đăng trong thời gian bao lâu.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với nhiều hình thức marketing khác nhau để đạt hiệu quả truyền thông như treo banner, chạy google adword, sử dụng dịch vụ backlink báo…để tăng nhận diện thương hiệu, tăng cơ hội gia tăng doanh số bán hàng.

Vì sao nên chọn booking quảng cáo báo chí PR tại ROI Media?

Tại ROI Media, dịch vụ booking báo PR, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khác biệt như:
  • Lựa chọn trang báo PR từ hệ thống hơn 300 đầu báo mạng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
  • Cập nhật báo giá thường xuyên với mức chiết khấu hấp dẫn từ nhà đài.
  • Ngoài mức chiết khấu hấp dẫn khi booking số lượng lớn, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi về backlink backlink dofollow, mua backlink chất lượng giá tốt hoặc được tặng bài PR chuyên nghiệp.
  • Tư vấn hỗ trợ tận tình để khách hàng lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với chiến dịch của doanh nghiệp.
  • Thực hiện booking hệ thống báo uy tín hàng đầu.

Quy trình cung cấp dịch vụ booking báo PR tại ROI

Quy trình booking báo PR chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm tại ROI Media:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu booking Báo Chí
  • Bước 2: Nghiên cứu  yêu cầu của khách hàng
  • Bước 3: Làm hợp đồng với khách hàng
  • Bước 4: Tiến hành quảng cáo báo chí
  • Bước 5: Báo cáo và nghiệm thu cho khách hàng

Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với ROI Media qua Hotline: 0971 303 292 để được đội ngũ Support sớm nhất nhé!