Dịch vụ Quảng Cáo Google tại ROI Media cam kết chất lượng – Thu hút khách hàng vượt đối thủ đem lại cho doanh nghiệp đơn hàng đều đặn với ngân sách thấp. Đây được xem là giải pháp bán hàng hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, vậy còn bạn? Hãy liên hệ Hotline: 0971 303 292 để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá sớm nhất nhé!

Quảng cáo Google là gì?

Quảng Cáo Google hay còn gọi là Google Ads – là dịch vụ quảng cáo có trả phí cho Google trên nền tảng Internet. Thông qua đó có thể giúp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của bạn được xuất hiện ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết của Google. Chiến dịch này đem lại cho Google hơn 90% lợi nhuận và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Dịch vụ chạy quảng cáo Google
Google Ads là một kênh marketing mà doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của họ. Từ đó tăng lưu lượng truy cập vào trang web. Bạn có thể tạo tài khoản google Ads và tạo chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào với mức ngân sách tối thiểu, chọn nơi quảng cáo, và đo lường hiệu quả của chiến dịch thông qua các báo cáo của Google. Từ đó tối ưu chiến dịch sao cho hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Các hình thức của quảng cáo Google hiện nay

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Ads theo phương thức Pay per Click – PPC (trả tiền trên mỗi lượt click) với 6 hình thức chính, bao gồm:

Quảng cáo tìm kiếm:

Khi người dùng gõ từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google mà có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn thì thông tin của bạn sẽ được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.
Dịch vụ chạy quảng cáo Google

Quảng cáo hiển thị (Google Display Network – GDN):

Sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được xuất hiện ở dạng hình ảnh trên các website thuộc hệ thống mạng liên kết của Google.
Quảng cáo hiển thị (Google Display Network - GDN):

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping):

Đây là hình thức quảng cáo mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm Online ngày càng lớn của người dùng. Khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa về sản phẩm/dịch vụ thì thông tin về sản phẩm của bạn gồm hình ảnh, giá cả, mô tả, … sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm để thu hút khách hàng click vào và kích thích hành động mua sắm của họ.
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping):

Quảng cáo Video:

Quảng cáo này được áp dụng dành riêng cho kênh Youtube của Google. Mỗi video trên Google sẽ có chứa các video quảng cáo từ nhiều thương hiệu khác nhau. Khi khách hàng xem video đó, quảng cáo sẽ được hiển thị tiếp cận với khách hàng. Để quảng cáo của bạn được hiển thị như vậy bạn cần lựa chọn chủ đề phù hợp với sản phẩm/dịch vụ để tiếp cận khách hàng tốt hơn, hiệu quả hơn.
Quảng cáo Video:

Quảng cáo Ứng dụng:

Quảng cáo App nhằm mục tiêu gia tăng lượt tải App về máy của người dùng nếu họ thấy cần thiết.

Quảng cáo thông minh:

Đây là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp xuất hiện nổi bật hơn trên Google, từ đó tạo ấn tượng, thu hút khách hàng đến với gian hàng của bạn để mua sắm, sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Các hình thức quảng cáo Google ngày càng được đa dạng hóa theo nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn và tiếp cận khách hàng dễ hơn. Cần lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp tùy theo đặc điểm kinh doanh, lĩnh vực của mỗi doanh nghiệp. Bởi, mỗi hình thức sẽ có đặc điểm, vị trí xuất hiện và mục tiêu khác nhau. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với Roi Media để nhận được sự tư vấn hợp lý nhất nhé!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Google Ads?

Google Ads là kênh Marketing được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi, thông qua chiến dịch quảng cáo này, sẽ đem về cho doanh nghiệp những lợi ích như:

Tiếp cận khách hàng có nhu cầu về sản phẩm:

Đây được xem là kênh Marketing có thể tiếp cận được những khách hàng đang thực sự có nhu cầu. Bởi chỉ ai đang có nhu cầu thì họ mới tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ trên Google thông qua các từ khóa liên quan, và quảng cáo liên quan sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm đó. Chính vì vậy quảng cáo của bạn xuất hiện đúng lúc, đánh đúng đối tượng sẽ rất dễ tạo nên tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra doanh số.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ Google Ads?

Tiếp cận với tệp khách hàng lớn

Google chứa tệp khách hàng lớn nhất trong các công cụ tìm kiếm tại Việt Nam hiện nay. Do đó, khi quảng cáo của bạn được lên chiến dịch phù hợp sẽ dễ dàng tiếp cận được với lượng người dùng lớn, chọn lọc được lượng khách hàng tiềm năng khủng mà khó có nền tảng nào có được.

Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo:

Với các chiến lược giá thầu khác nhau và các tiêu chí để nhắm đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Google giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí khi quảng cáo.

Dễ dàng đo lượng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Các chỉ số đo lường của chiến dịch quảng cáo ngày càng được Google hoàn thiện và cập nhật một cách liên tục. Thậm chí, Google còn có công cụ chuyên sử dụng cho mục đích báo cáo riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đo lường chiến dịch hiệu quả.

Thiết lập chiến lược quảng cáo Google như thế nào?

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Ads, người thực hiện cài đặt quảng cáo cần phải hiểu kỹ tính chất, đặc điểm và các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. Một chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả cao chỉ khi xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết với ngân sách phù hợp.
Kế hoạch quảng cáo phải thật chi tiết, rõ ràng và cần dựa theo mục tiêu kinh doanh tại từng thời điểm.
  • Mục tiêu quảng cáo: Mục tiêu nhận diện thương hiệu hay là bán hàng gia tăng doanh thu.
  • Đối tượng khách hàng: Nhắm đến nhóm khách hàng nào trong chiến dịch.
  • Ngân sách: Đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch.

Thiết lập chiến lượng quảng cáo Google

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo Google chính là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo hiệu quả chiến dịch mang lại. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa tiềm năng phù hợp nhất.
Bạn có thể chia làm 2 mục tiêu chính đó là:
Ngân sách nhỏ với mục tiêu tăng doanh thu:  Nhắm đến các từ khóa là tên sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đang muốn quảng cáo… khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm/dịch vụ đó. Thay vì mất chi phí cho những từ khóa chung chung bạn có thể sử dụng cách này nhằm đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.
Với ngân sách lớn – mục tiêu nhận diện thương hiệu: Bạn có thể lựa chọn các từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao để nhằm cho quảng cáo xuất hiện nhiều, tăng lược Click và giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn tốt hơn. Từ đó đạt được mục đích kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả thông qua chiến dịch quảng cáo Google chuyên nghiệp.

Chiến dịch quảng cáo Google tại ROI Media có gì nổi bật?

Chiến dịch Google Ads tại Roi Media nhắm tăng từ khóa chuyển đổi cho website của khách hàng. Hoặc bạn đang mong muốn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tăng traffic vào trang web hay đồng thời cả hai mục tiêu thì ROI đều có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình thông qua dịch vụ Google Ads. Đến với dịch vụ quảng cáo Google của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận thấy được sự khác biệt như:

Tầm nhìn chiến lược

ROI xây dựng chiến lược quảng cáo dựa trên nghiên cứu sâu về thị trường, đảm bảo phù hợp với những mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Lấy dữ liệu làm cơ sở

Phương thức chuyển đổi khách hàng tiềm năng được tạo lập từ nguồn dữ liệu phân tích hành vi của người mua và các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.

Giám sát định kỳ

ROI luôn đặt mục tiêu đem về lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ được điều chỉnh thích hợp, đảm bảo tối ưu chi phí, chất lượng và tăng giá trị mà khách hàng nhận được.

Báo cáo cụ thể

Chúng tôi sẽ cung cấp báo cáo minh bạch, chi tiết giúp khách hàng nắm bắt nhanh gọn về tổng thể hiệu suất chiến dịch để đưa ra các quyết định quan trọng cho doanh nghiệp của mình tại mỗi thời điểm.
báo cáo quảng cáo Google

Sàng lọc liên tục

Chiến dịch quảng cáo Google được phân tích hàng tháng và thử nghiệm cải tiến liên tục để đảm bảo hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Đội ngũ kỹ thuật Support liên tục

Đội ngũ của ROI là các chuyên gia hàng đầu về Google Ads, có kinh nghiệm setup chiến dịch cho hàng trăm doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp và tư vấn các vấn đề liên quan đến chiến dịch.

Quy Trình Chạy quảng cáo Google Ads tại ROI Media

  • Bước 1: Phân tích website khách hàng
  • Bước 2: Nghiên cứu từ khóa tiềm năng
  • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
  • Bước 4: Viết mẫu quảng cáo
  • Bước 5: Phủ định bên trong, bên ngoài
  • Bước 6: Thiết lập các tiện ích mở rộng
  • Bước 7: Thiết lập Google Analytics, Tag Manager, cài đặt Chuyển đổi
  • Bước 8: Tối ưu hàng ngày
  • Bước 9: Gửi báo cáo cho khách hàng
  • Bước 10: Đánh giá hiệu quả từng giai đoạn, đưa ra phương án tiếp theo.

Báo Giá dịch vụ Quảng Cáo Google mới nhất tại ROI Media

Báo giá dịch vụ quảng cáo Google Shopping 2022

Báo giá dịch vụ quảng cáo Google Shopping

Báo giá dịch vụ quảng cáo Google Search 2022

Báo giá dịch vụ quảng cáo Google tìm kiếm

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google

  • Nếu có nhu cầu chạy quảng cáo Google Ads thì tôi cần làm gì?

Bạn có thể để lại lời nhắn, chat zalo hoặc Call cho chúng tôi. Đội ngũ Support của chúng tôi sẽ tư vấn và phân tích giúp bạn đưa ra quyết định, lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

  • Tôi có thể kiểm tra số tiền đã chi tiêu quảng cáo không?

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số tiền đã tiêu tốn khi chạy quảng cáo và số lượng khách hàng truy cập khi chúng tôi đã phân quyền trong tài khoản quảng cáo cho bạn thông qua Email. Số tiền đó sẽ được chúng tôi trả trực tiếp cho Google.

  • Với số tiền nhỏ thì tôi có thể kiếm được khách hàng khi chạy Google Ads không?

Hoàn toàn có thể. Roi sẽ cài đặt cho bạn chiến lược đại dương xanh, giúp bạn không phải cạnh tranh trực tiếp với đối thủ mà vẫn có thể có khách hàng tiềm năng cho riêng mình. Đây còn gọi là thị trường ngách trong marketing.

  • Công ty có tư vấn giải pháp marketing online không?

Roi Mrdia sẵn sàng tư vấn cho mọi khách hàng khi có nhu cầu cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến Digiatal Marketing. Bởi, không chỉ cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google, mà Roi còn đa dạng hóa dịch vụ đáp ứng nhu cầu marketing thông qua nhiều kênh quảng cáo, nhằm đem về lợi nhuận tối ưu nhất cho khách hàng.