Dịch Vụ quảng cáo Facebookchất lượng, chiết khấu hấp dẫn từ ROI Media đem lại cho khách hàng hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi cao, gia tăng khách hàng. Liên hệ Hotline: 0971 303 292để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hiện đang là xu hướng phát triển Marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp. Nhằm tăng sức hút của thương hiệu cũng như tối đa lợi nhuận. Facebook Ads đem lại cho doanh nghiệp cơ hội cực lớn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, lan tỏa thương hiệu và tăng tỷ lên chuyển đổi.
Với lượng khách hàng khủng trên ứng dụng sẽ giúp bạn truyền tải được hình ảnh video sản phẩm, dịch vụ giới thiệu về thương hiệu và các chiến lược Marketing đến với khách hàng dễ dàng hơn. Đặc biệt, Facebook cho phép bạn lựa chọn các hành vi của khách hàng, sở thích có liên quan về sản phẩm và bài quảng cáo của bạn sẽ đến đúng đối tượng.
Và khoản phí quảng cáo sẽ dựa vào trên mỗi lần hiển thị hoặc mỗi lần click vào của người dùng và tùy theo loại hình quảng cáo với giá thầu được họ đề ra, giúp bạn tối ưu ngân sách chạy quảng cao và đạt hiệu quả cao.
Tại sao phải quảng cáo facebook – chạy facebook Ads?
Quảng cáo Facebook Ads có khả năng target chuyên sâu và tiếp cận đúng đối tượng, tiết kiệm chi phí và tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội. Từ đó giúp doanh nghiệp răng trưởng được doanh số bán hàng hiệu quả. Thêm vào đó, chiến dịch quảng cáo cũng hỗ trợ doanh nghiệp thu thập được thông tin khách hàng hiệu quả, từ đó thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn.
Facebook Ads nâng cao khả năng tương tác trên Fanpage, tăng traffic cho trang web hoặc landing page với mức giá quảng cáo cực rẻ, đo lường hiệu quả chiến dịch trên tài khoản Facebook Ads.
Lợi ích khi chạy quảng cáo Facebook
Chạy quảng cáo Facebook Ads đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích nổi bật như:
Đúng đối tượng: Facebook có bộ lọc khách hàng tiềm năng cực kỳ chuẩn xác. Nhân khẩu học và hành vi của người dùng giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy khách hàng tiềm năng của mình để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Đúng thời điểm, nhu cầu: Công cụ tìm kiếm của Facebook rất thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng bất cứ lúc nào và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đúng thông điệp: Câu chuyện về doanh nghiệp sẽ được truyền tải một cách độc đáo và riêng biệt, bám sát với thông điệp qua các hình thức quảng cáo như hình ảnh, video, băng chuyền, canvas,…
Lan tỏa thương hiệu: Hơn 80% thương hiệu mới gia nhập thị trường đều chọn Facebook là kênh Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Sự lan tỏa thương hiệu chính là nền tảng để xây dựng uy tín của doanh nghiệp.
Các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads hiện nay
Quảng cáo tiếp cận xây dựng thương hiệu
Quảng cáo tiếp cận xây dựng thương hiệu là loại quảng cáo được tính phí theo số lượng khách hàng nhìn thấy bài quảng cáo FB của bạn. Chiến dịch quảng cáo này phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được số lượng người dùng lớn trong một khu vực cụ thể. Chiến dịch này yêu cầu về nội dung đơn giản hơn.
Quảng cáo tương tác Facebook
Quảng cáo tương tác Facebook là chiến dịch được tính phí khi người dùng tương tác với bài viết của bạn thông qua các lượt like, share và comment. Giúp tăng lượt like cho fanpage, tăng sự tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được lượng lớn người dùng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Đây là kênh duy trì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp hiệu quả.
Nhược điểm: Tuy có nhiều lượt like nhưng đôi khi không bán được hàng. Điều này có thể do cài đặt chưa đúng, hoặc chưa hiểu rõ chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo tin nhắn Message bán hàng
Quảng cáo tin nhắn Facebook thông qua công cụ Message để kết nối với khách hàng của mình. Quảng cáo này được hiển thị trên Newfeeds và Message của người dùng, khi click vào sẽ mở ra một cửa sổ chat. Chiến dịch này giúp Fanpage có nhiều lượt Inbox, chi phí được tính trên số lượt tương tác.
Chiến dịch này doanh nghiệp và khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với nhau, đội ngũ sales sẽ là người chốt sale trực tiếp hiệu quả.
Ưu điểm: Chiến dịch này có thể có giá thành cao, nhưng lại giúp doanh nghiệp tiếp cận được tệp khách hàng chất lượng, những người này có thể đã quan tâm sản phẩm/ dịch vụ của bạn và nhắn tin muốn mua hàng.
Nhược điểm: So với các chiến dịch quảng cáo khác, quảng cáo tin nhắn (Messenger) này đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm của người chạy thì mới mang lại hiệu quả cao, từ đó cũng tiết kiệm được chi phí.
Quảng cáo chuyển đổi và lưu lượng truy cập
Quảng cáo chuyển đổi Facebook là loại hình quảng cáo đòi hỏi bạn phải tạo dựng website và cài đặt mã theo dõi. Sau đó tạo những sự kiện để đo lường để Facebook chạy đúng đối tượng hơn.
Ưu điểm: Chiến dịch này phù hợp với các doanh nghiệp có website hoặc Landingpage. Giúp tiết kiệm được công sức và hiệu quả khi chạy càng lâu.
Nhược điểm: Khó xây dựng và cài đặt, đòi hỏi người kỹ thuật phải có kinh nghiệm để có thể đem lại hiệu quả.
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại hình quảng cáo kích thích khách hàng để lại thông tin cá nhân như số điện thoại, email và các thông tin khác.
Ưu điểm: Chiến dịch giúp bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng ngay khi có thông tin của khách hàng. Đây được xem là ưu thế của chiến dịch facebook so với các kênh marketing khác.
Nhược điểm: Chi phí quảng cáo cao. Mặt khác còn có thể bị đối thủ spam nhưng cũng có cách để khắc phục.
Quảng cáo video trên nền tảng Facebook
Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng công cụ video hoặc quảng cáo livestream để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Ưu điểm: Chiến dịch này phù hợp với những doanh nghiệp có website, landingpage. Tiết kiệm được công sức, chạy càng lâu càng hiệu quả.
Nhược điểm: Chi phí xây dựng video cao hơn so với những loại content khác, quảng cáo livestream phải yêu cầu điều kiện về Fanpage.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads tại ROI Media?
ROI Media cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads chất lượng giá tốt, chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, ROI còn ưu đãi miễn phí tạo fanpage, viết bài quảng cáo, thiết kế hình ảnh phù hợp. Đồng thời, tư vấn kế hoạch Digital marketing chuyên sâu giúp doanh nghiệp có thể phát triển bền vững trên nền tảng mạng xã hội. Cam kết Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với ngân sách phù hợp nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook và đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm dự án lớn nhỏ được triển khai, ROI Media là một trong những địa chỉ uy tín có quy trình cung cấp dịch vụ xây dựng chiến dịch quảng cáo bài bản và chuyên nghiệp hiện nay. ROI cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm việc với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên tư vấn chi tiết về các thông tin liên quan đến chiến dịch và báo cáo minh bạch các thông tin đến khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng nắm bắt được thông tin về chiến dịch, ngân sách một các đầy đủ và hiệu quả.
Khách hàng có thể tùy chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, có thể lựa chọn loại hình quảng cáo hình ảnh hay video, trong mỗi hình ảnh sẽ được thiết kế và video thì lên kịch bản. Điều này đảm bảo quảng cáo của bạn có giá thầu rẻ nhất. Khách hàng sẽ luôn luôn yên tâm về chất lượng và uy tín, ROI cam kết cài đặt chiến dịch tối ưu, tiết kiệm chi phí quảng cáo hàng ngày và có hợp đồng rõ ràng, cụ thể.
ROI sẽ thực hiện báo cáo hiệu quả chiến dịch, ngân sách mỗi ngày cho khách hàng để bạn có thể nắm bắt và có kế hoạch cho doanh nghiệp của mình một các tốt nhất.
Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook Ads mới nhất tại ROI
Quy trình cung cấp dịch vụ Facebook Ads tại ROI
Bước 1: Tư vấn & báo giá
Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ cùng mục tiêu quảng cáo. Từ đó, ROI sẽ tư vấn loại hình và báo giá dịch vụ quảng cáo phù hợp.
Bước 2: Hợp đồng & thanh toán
Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng quảng cáo và thanh toán.
Bước 3: Fanpage & viết bài Ads
ROI hỗ trợ tạo fanpage, viết bài và chỉnh sửa hình ảnh tạo ấn tượng với khách hàng. ROI tiến hành chạy quảng cáo Facebook sau khi khách hàng duyệt bài viết.
Bước 4: Setup quảng cáo
ROI tư vấn khách hàng lựa chọn target đối tượng phù hợp và tiến hành setup chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.
Bước 5: Đo lường & báo cáo
Theo dõi hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược phù hợp. Khách hàng đánh giá hiệu quả thông qua đơn hàng, lượng khách hàng để đánh giá thông qua số liệu, báo cáo định kỳ để gửi cho khách hàng.
Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Facebook Ads
Những sản phẩm nào được chạy quảng cáo Facebook?
Facebook cho phép hầu hết các sản phẩm, tuy nhiên vẫn hạn chế và cấm một số sản phẩm mà nhà nước cấm kinh doanh. Hạn chế các sản phẩm liên quan đến thương hiệu và sức khỏe.
Chạy quảng cáo Facebook sản phẩm nào thì hiệu quả?
Không phải chạy quảng cáo Facebook với sản phẩm nào cũng hiệu quả. Do đó, khi kinh doanh bạn cần phải chọn đúng nền tảng phù hợp mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Với những sản phẩm khó thì bạn cần phải có sự nghiên cứu sản phẩm để đưa chiến lược đối tượng khác nhau.
Tại sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả?
Chạy quảng cáo Facebook không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả. Nó có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là sản phẩm không phù hợp, đối tượng mục tiêu chưa đúng, hoặc chưa xây dựng được nội dung chất lượng và đó có thể là do chính người cài đặt lên chiến dịch có ít kinh nghiệm với các sản phẩm này.
Chạy quảng cáo Facebook cần chuẩn bị những gì?
Để chạy quảng cáo Facebook bạn chỉ cần chuẩn bị một fanpage, hình ảnh hoặc video sản phẩm hoặc đơn vị chạy quảng cáo sẽ cung cấp cho bạn với mức giá cả hợp lý.
Chi phí chạy quảng cáo Facebook cao không?
Chi phí chạy quảng cáo Facebook sẽ phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu của mỗi khách hàng. Tối thiểu là 1USD/ngày (22 nghìn) và không giới hạn về mức tối đa. Bạn có thể dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp để lựa chọn ngân sách chạy quảng cáo phù hợp.
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn không?
Tất nhiên là Không. Bởi không có dịch vụ quảng cáo nào cam kết ra đơn cho bạn, điều này còn cần quan tâm đến nhiều yếu tốt như sản phẩm/dịch vụ chất lượng của đội ngũ sales tư vấn khách hàng, giá thành, uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Tại sao tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa?
Tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa có thể do nhầm lẫn của hệ thống hoặc do bạn đã vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Nếu tài khoản bị khóa bạn phải kháng nghị để nhân viên Facebook vào kiểm tra, bạn sẽ phải đợi từ 24-48h hoặc có thể lâu hơn để được kích hoạt lại tài khoản chạy quảng cáo để tiếp tục chiến dịch.
Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi, Hãy liên hệ ngay HOtline: 0971 303 292 để được tư vấn chi tiết nhé!