Majestic SEO Là Gì? Đánh Giá Tổng Thể Công Cụ Majestic

Majestic SEO Là Gì? Đánh Giá Tổng Thể Công Cụ Majestic 1

Nhiều người lầm tưởng rằng Majestic SEO cũng là một công cụ thuộc nhóm All-in-one giống như Ahref, SEMrush, Moz Pro. Vật Majestic SEO là gì? Majestic là công cụ SEO chuyên dụng về Backlink. Bạn sẽ không thể dùng Majestic SEO để tìm kiếm Keyword Difficulty, Search Volume tháng, kiểm tra Ranking, Audit Onpage/kỹ thuật SEO hay các dữ liệu liên quan đến Organic Traffic và Content.

Nếu bạn có nhu cầu nắm rõ toàn bộ số liệu liên quan đến SEO thì cần kết hợp với nhiều công cụ SEO khác. Majestic SEO chỉ đóng vai trò như một công cụ bổ sung chứ không phải là đối thủ cạnh tranh với các “ông lớn” trong ngành SEO. Đặc biệt là từ khi Moz Pro và SEMrush không còn đánh mạnh về Backlink mà nghiêng về các tính năng khác.

Majestic là gì?

Majestic là công cụ SEO trên nền tảng Website. Nó lưu trữ lượng dữ liệu Backlink khổng lồ nhờ quá trình hoạt động lâu dài từ năm 2011. Majestic còn giới thiệu Backlink Profile kèm theo nhiều báo cáo, hình ảnh trực quan, phân tích giúp bạn định hướng chiến lược SEO hiệu quả giúp mang lại hàng nghìn Traffic.

Majestic SEO là gì

Vì thiên về backlink nên Majestic không phải là công cụ hoàn hảo để thực hiện nghiên cứu từ khóa, thực hiện phân tích SEO On-page hay site audit. Bạn cần kết hợp nó với các công cụ khác như Ahref, SEMrush,…

Ưu – Nhược điểm của Majestic SEO

Thông tin Backlink mà Majestic SEO cung cấp có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn theo nhiều cách. Cụ thể:

  • Định hướng chiến thuật SEO hiệu quả để mang về nhiều Traffic hơn từ công cụ tìm kiếm.
  • Theo dõi quá trình hoạt động của Content
  • Phân tích đối thủ và tự đánh giá dựa trên đối thủ
  • Tìm kiếm cơ hội để hợp tác hoặc tránh xa các website

Ưu điểm của Majestic SEO

  • Hệ thống backlink index cực mạnh từ năm 2011 đến nay, hỗ trợ khai thác nguồn dữ liệu lớn.
  • Khả năng cung cấp dữ liệu trong vòng 90 ngày nhanh hơn ngay trong Fresh Index và dữ liệu đầy đủ trong Historic Index.
  • Chỉ số TF và CF cung cấp trung thực giá trị thực của trang web cũng như cách mà nó đang tác động đến thứ hạng của trang web. Đây là những chỉ số độc quyền của Majestic SEO, bạn sẽ không thể tìm thấy chúng ở bất kỳ công cụ nào khác.
  • Chỉ số về số lượng backlink do Majestic cung cấp thường lớn hơn so với các chỉ số của các đối thủ cạnh tranh.

Nhược điểm của công cụ Majestic SEO

  • Nhiều tính năng SEO không có sẵn, phải dùng thêm một số công cụ như Ahref hay SEMrush…
  • Nhiều tính năng mới phải dùng gói trả phí mới được sử dụng
  • Giao diện người dùng lỗi thời dẫn đến trải nghiệm chỉ dừng ở mức trung bình, không thân thiện với người mới.
  • Liên kết với Search Console nhưng có vẻ không hỗ trợ được thông tin gì hơn
  • Không thể iên kết với Google Analytics
  • Dữ liệu cung cấp đôi khi vẫn chưa thực sự đúng, và rất có thể dữ liệu cung cấp không phải lúc nào cũng được cập nhật mới nhất.

Đối tượng nào nên sử dụng Majestic SEO?

Chuyên viên SEO, các SEO Agency hay bất kì ai dành phần lớn thời gian cho SEO. Majestic chính là một lựa chọn tuyệt vời. Khi nó kết hợp với các tools SEO khác, để phục vụ nhu cầu SEO nâng cao.

Nếu bạn là doanh nghiệp, Blogger, Marketer sử dụng nhiều đến SEO thì Majestic SEO là công cụ không thể thiếu. Chẳng hạn nếu nói Link Building hay PR Outreach là vấn đề hàng đầu thì Backlink Profile chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề đó.

Nhưng theo tôi Majestic SEO không phù hợp với Marketer bình thường hoặc doanh nghiệp nhỏ. Những người dành lượng thời gian ít ỏi mỗi tuần hay mỗi tháng để làm SEO cũng không cần dùng đến Majectic để “tận thu:” Backlink Profile. Thuật ngữ và giao diện cũng không thân thiện với người dùng mới, đặc biệt là những người “ngoại đạo” hoặc doanh nghiệp nhỏ.

Đối tượng sử dụng Majestic SEO

Những đối tượng này tốt nhất nên dùng công cụ kiểu all-in-one như Moz Pro, Ahrefs, hay SEMrush. Moz và SEMrush không có số lượng Backlink khủng như Majestic SEO nhưng vẫn đủ dùng để tìm ra những trang phù hợp cho việc xây dựng liên kết

Ahrefs có thể là công cụ kiểm tra Live Backlink tương tự Majestic SEO, thậm chí tốt hơn trong một số trường hợp nhất định. Ahrefs cũng có nhiều tính năng và dữ liệu về SEO hơn Majestic. Tóm lại bạn không cần đến công cụ SEO chuyên nghiệp để biết Backlink trỏ về trang của bạn. Bạn hoàn toàn có thể dùng tools miễn phí như Google Search Console.

Cách thức hoạt động của Majestic SEO

Việc thiết lập Majestic SEO rất dễ dàng. Đầu tiên đăng ký tài khoản Majestic SEO miễn phí hoặc trả phí. Tài khoản miễn phí trên cơ bản là để xem thử công cụ như thế nào. Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu sử dụng Majestic SEO ngay. Do Majestic không phải công cụ SEO all-in-one nên không cần cài đặt quá nhiều. Cũng không có Keyword để kiểm tra và đối thủ để bỏ vào như những công cụ khác.

Đây là ứng dụng trên nền tảng Web nên bạn cũng không cần tải về máy. Bạn sẽ muốn xác minh Domain. Sau khi được xác minh, bạn hãy liên kết với tài khoản Google Search Console.

Domain được xác minh sẽ có những lợi thế như cho phép Report nhiều hơn (đồng thời bạn cũng cấp cho Majestic quyền thêm dữ liệu của bạn vào Index của công cụ này). Có hai cách để xác minh Domain: Thêm Meta Tag hoặc File txt nhỏ vào Website của bạn. Tiếp theo: Browser toolbar: Bạn nên cài đặt Extension Majestic  trên Chrome hoặc Firefox.

Điều này sẽ giúp cung cấp thông tin Backlink ngay lập tức ngay trên trình duyệt của bạn, tương tự như Toolbar của các công cụ khác như MozBar, Ahrefs, and SEMrush, nhưng chủ yếu là về Backlink.

Các tính năng nổi bật của Majestic SEO

Site Explorer – Khàm phá trang Web

Site Explorer là giao diện chính trong công cụ Majestic SEO. Site Explorer sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về dữ liệu quan trọng nhất.

Có ba dữ liệu chính được hiển thị trước và ngay giữa.

  • Citation Flow: số điểm về lượng Backlink (hoặc Citation) của trang Web
  • Trust Flow: chất lượng Backlink
  • Topical Trust Flow (TFF): Tầm ảnh hưởng của trang trong toàn ngành. Ví dụ cửa hàng Thế giới di động sẽ có chỉ số này trong ngành bán lẻ cao hơn sức khỏe.

Những dữ liệu này cũng tương tự như Domain Authority và Page Authority của Moz hay Domain và Trust score của SEMrush. TTF sử dụng hệ thống phân loại của công cụ DMOZ đã đóng cửa nên không chắc có ảnh hưởng đến số liệu trong tương lai không.

Majestic SEO

Tiếp theo là các thông số về số lượng Backlinks (External), Referring Domains, IPs và Subnets (các nhóm nhỏ của khối IPs).Các Links trong lĩnh vực giáo dục (.edu) hoặc chính phủ (.gov) cũng được thể hiện riêng biệt. Tuy nhiên, những Backlink này rất khó kiếm và  có tầm ảnh hưởng mạnh đến Ranking. Cuối cùng là sơ đồ Backlink History, Anchor Text, Follow vs Nofollow Links

Majestic SEO

Referring Domains

Tính năng Referring Domains sẽ hiển thị danh sách các Domain đang liên kết đến trang Web của bạn.

Majestic SEO Referring Domain

Với tính năng này bạn có thể chủ động trong việc sắp xếp theo các chỉ số Trust Flow, Citation Flow, Top level domain và hơn thế nữa.

Majestic SEO Referring Domain

Đồng thời, khi bạn nhấp chuột vào backlink bất kỳ bạn sẽ nhận được thông tin dữ liệu về các trang đang liên kết đến bạn.

Majestic SEO Referring Domains

Có một điều bạn nên nhớ, nếu bạn có 1001 Backlink, trong đó có 1 Link đến từ 1 trang A và 1000 Link đến từ trang B thì bạn chỉ có 2 Referring Domain.

Majestic’s Backlinks Report – báo cáo backlinks

Đây chính là tính năng báo cáo hồ sơ backlink của một trang web, bao gồm phân tích các dữ liệu chỉ số mà nó thu thập được như hình dưới đây:

Majestic SEO Backlink Report

Tương tự như báo cáo Referrung Domain, bạn hoàn toàn có thể lọc và sắp xếp kết quả theo 100 cách khác nhau. Ví dụ: Bạn có thể sắp xếp danh sách để chỉ xem xét các Backlink có Trust Flow cao hoặc thấp. Hay xem các Backlink đã xóa để có ý tưởng về lịch sử Backlink của trang Web.

Cũng giống như nhiều công cụ SEO khác, bạn có thể tải xuống toàn bộ dữ liệu dưới định dạng CSV hoặc Excel để nghiên cứu và phân tích chuyên sâu.

Bên cạnh tính năng Trust Flow và “Flow Metrics” độc quyền, Majestic còn báo cáo về số lượng External Links trên mỗi trang đang liên kết với trang web bạn.

Đây là một tính năng rất quan trọng, vì nhiều người cho rằng một Backlink trên một trang có 5 External Links sẽ tốt hơn một liên kết có 150 External Links. Đó là bởi vì trang có 150 External Links sẽ làm “rò rỉ” thứ hạng PageRank nhiều hơn và do đó ảnh hưởng đến thứ hạng của Website trên công cụ tìm kiếm.

Topic Report

Topics Report (báo cáo chủ đề) là tính năng báo cáo chủ đề nội dung của một trang web.

Có 1 điểm thú vị khi nhắc đến tính năng này đó là nó sẽ không xác định chủ đề trang web của bạn dựa trên content mà bạn xuất bản. Thay vào đó, nó sẽ dựa trên những nguồn mà bạn nhận được các backlink trỏ về trang web của bạn.

Đây là một tính năng khá hay ho mà bạn khó có thể bắt gặp được trong bất kỳ công cụ xây dựng liên kết nào khác

Majestic SEO Topic Reports.

Google có thể sử dụng các web đang liên kết đến bạn để hiểu hơn nội dung trên trang mà bạn đang cung cấp cho người dùng, từ đó xem xét tính thẩm quyền của chủ đề đó.

Ví dụ: Nếu trang web của bạn chuyên về thiết kế nội thất, nhà cửa và bạn nhận được hầu hết các liên kết trỏ đến cũng từ các trang web về thiết kế nội thất, nhà cửa. Thì đây là dấu hiệu quan trọng giúp Google xác nhận bạn là người có thẩm quyền (authority) trong lĩnh vực này.

Báo cáo ngữ cảnh – Context Report

Nhiều người cho biết họ thấy khá tốn thời gian khi mới làm quen với chức năng báo cáo ngữ cảnh của Majestic SEO

Về cơ bản, Context Report giúp bạn phân tách từng liên kết riêng lẻ ngay trong hồ sơ liên kết của một trang web. Bạn có thể thấy ví dụ minh họa về một loạt các thẻ trong hình ảnh dưới đây:

Majestic SEO các thẻ trong context report

Các thẻ này cho bạn biết được được liên kết nào mới/ cũ, dofollow/ nofollow và có bao nhiêu liên kết bên ngoài trên trang. Nhìn chung cũng không quá phức tạp, nhưng “trùm cuối” ở đây chính là chiếc biểu đồ mật độ liên kết khiến bất kỳ ai mới sử dụng phải bối rối.

Biểu đồ Majestic SEO

Thật ra tôi khi lần dầu tháy chiếc biểu đồ kia thì cũng khá hoang mang. Nhưng sau khi nghiên cứu tôi cũng đã hiểu nó mô tả cái gì. Biểu đồ này cung cấp vị trí của các liên kết trên trang web, từ đầu trang, giữa trang và cuối trang nhìn theo trục từ trên xuống dưới. Với biểu đồ này bạn biết được mình đang sử dụng internal link hoặc outbound link như thế nào, từ đó biên tập chúng trong nội dung bài viết của mình sao cho hợp lý.

Tính năng New and Lost Links

Tính năng báo cáo backlink mới và cũ của Majestic sẽ cho bạn biết danh sách các liên kết gần đây mà một trang web đã xây dựng.

Bằng tính năng này, bạn có thể kiểm tra các bài viết mới của mình, hoặc thám thính xem các Website của đối thủ đang có xu hướng tạo ra các dạng nội dung gì. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra các Link đã bị mất để kịp thời xử lý, bổ sung nếu cần thiết.

New & Lost Link trong Majestic SEO

Anchor Text Breakdown 

Tính năng phân tích Anchor Tex của Majestic SEO sẽ giúp bạn khám phá các anchor text (văn bản neo) phổ biến nhất mà mọi người sử dụng khi họ liên kết đến một tên miền hay trang cụ thể.

TÍnh năng Anchor Text Majestic SEO

Tính năng này cũng có trên hầu hết các công cụ SEO nhưng đối với Majestic SEO, điều này hữu ích hơn nhiều . Nó giúp bạn dễ dàng xem xét những thuật ngữ nào có xu hướng hiển thị nhiều nhất trong hồ sơ văn bản liên kết của một trang Web.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem % mật độ văn bản liên kết trên trang Web thông qua một bảng báo cáo trên Majestic SEO. Nhờ đó bạn có thể lên kế hoạch sử dụng các văn bản liên kết để triển khai kế hoạch SEO hiệu quả hơn.

Báo cáo trang (Pages Report)

Pages Report là tính năng cung cấp danh sách những trang có nhiều Backlink nhất trên một Website. Nếu bạn sử dụng Ahrefs, tính năng này được biết đến với tên “Best by links”. Trong SEMrush, tính năng này được gọi là “Indexed Pages”.

Majestic SEO Page Report

Nhìn chung, tất cả đều hoạt động theo cùng một cách là cho bạn biết trang nào có nhiều Backlink nhất, các Domains có Link trỏ về Website của bạn,…

Related Sites (các trang liên quan)

Đây là tính năng cung cấp danh sách các trang web của Majestic có liên quan chặt chẽ đến trang mục tiêu mà bạn đang phân tích.

Tính năng Rekated Sites

Trong ảnh trên ta có thể thấy, Backlinko là 1 trang web chuyên về tiếp thị và kết quả nhận được từ dữ liệu của Majestic SEO cho thấy nó đã liệt kê ra được các trang web trong thị trường ngách của nó. Đây thực sự là 1 kết quả tuyệt vời mà chúng ta nên thử.

Compare Domain – So sánh tên miền

Compare Domains là tính năng cho phép bạn xem cùng lúc số liệu liên kết của 2 – 5 Web khác nhau. Tính năng này bao gồm “Clique Hunter”, hiển thị cho bạn các tên miền liên kết đến tất cả các trang Web mà bạn vừa so sánh.

Majestic SEO Compare Domain

Việc này khá hữu ích bởi nếu một trang Web liên kết đến một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy họ cũng có thể liên kết với bạn. Nếu muốn tạo Link cho Web, bạn nên so sánh Website của mình với các Website cạnh tranh. Sau đó, hãy tìm cách để nhận được các Backlink từ các trang Web trong danh sách này.

Kiểm tra từ khóa (Keyword Checker)

Như tôi đã đề cập ở trên, Majestic SEO là công cụ chuyên dùng để phân tích hồ sơ liên kết của trang web. Cho nên tính năng kiểm tra từ khóa của công cụ này có vẻ chưa đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của các SEOer. Theo như những gì mà tôi tìm hiểu thì có vẻ như Majestic đang ước tính khối lượng tìm kiếm dựa trên tần suất các cụm từ xuất hiện trên trang.

Keyword checker của Majestic SEO
công cụ keyword checker – GTV SEO

Ví dụ: Khi dùng tính năng Keyword Checker của Majestic SEO với từ khóa “Keto Diet” chúng ta sẽ nhận được kết quả là 67 lượt tìm kiếm trên tháng.

Majestic SEO keyword check

Nhưng khi kiểm tra từ khóa này trên SEMrush chúng ta lại thu về kết quả chênh lệch khủng khiếp: 1.8 triệu.

Majestic SEO keyword checker

Cho nên nếu bạn muốn nghiên cứu từ khóa, bạn nên tìm đến những công cụ như Ahref hay SEMrush.

Xem Thêm: Các tính năng nổi bật và mới nhất của SEMrush

Các chì số quan trọng trong Majestic SEO

Majestic Trust Flow

Majestic SEO Trust Flow là chỉ số đo lường độ uy tín và đáng tin của một URL, được xác định bằng cách đo số lượng Click vào URL từ những trang uy tín đến URL/Domain yêu cầu.

Majestic SEO Trust Flow
Trust Flow là một thang điểm được đưa ra bởi Majestic SEO

Đối với tôi chỉ số Trust Flow khá quan trọng. Tôi thường không quan tâm nhiều tới các chỉ số DA (Domain Authority), PA (Page Authority), DR (Domain Rating), UR (Url Rating) hay PR (Page Rank).

Đơn giản là các chỉ số này rất dễ bị thao túng bằng cách bắn hàng loạt Backlinks đến Website. Bạn chỉ cần bật GSA và bắn treo 1 ngày, bắn hết vào Website bạn. Tôi bảo đảm là Website bạn sẽ tăng chỉ số một cách chóng mặt.

Nhưng nói thế không có nghĩa là các chỉ số TF, CF không thể thao túng được! Thực chất, có rất nhiều cách để thao túng nó. Một trong những cách đó là Blog Comment. Bạn có thể đi Comment dạo và đặt Link ở những Website có chỉ số TF cao và bạn sẽ được “hưởng” một phần Trust Flow của nó.

Nhưng bởi vì TF nói lên chất lượng trung bình của Backlinks, độ liên quan cũng như được tính dựa trên số Traffic sẽ click vào đường dẫn ấy tới website bạn. Nên nó là một trong những chỉ số khó bị thao túng nhất trong các chỉ số SEO hiện tại..

Theo kinh nghiệm của tôi, bạn có thể dễ dàng thao túng chỉ số Trust Flow lên 30, nhưng càng lên cao thì lại càng khó. Và tôi chưa từng thấy ai có thể thao túng được Trust Flow > 45 cả.

Majestic Topical Trust Flow

Majestic Topical Trust Flow là chỉ số dùng để đánh giá tầm ảnh hưởng của Website trong lĩnh vực hay chủ đề cụ thể dựa trên sự liên quan của các Links trỏ tới Website bất kì. Dữ liệu này sử dụng thang phân loại khổng lồ và chia Majestic thành nhiều lĩnh vực, điểm đánh giá xếp từ 1-100.

Majestic SEO Topical Trust Flow

Majestic Citation Flow

Citation Flow của Majestic SEO là thang điểm từ 1-100 dùng để đo lường độ ảnh hưởng của một URL dựa trên số lượng trang trỏ về nó. Chất lượng link cũng là yếu tố quan trọng. Bạn hãy xem đây là sức mạnh link của một website.

Nếu như Trust Flow đánh giá chất lượng của những đường link này để đưa ra điểm số cụ thể thì Citation Flow lại cho bạn biết được điểm số đánh giá dựa trên số lượng đường link đi tới một trang web, số lượng đường link càng nhiều thì điểm Citation Flow sẽ càng cao.

Majestic SEO Citation Flow
Citation Flow là điểm dựa trên chất lượng link đi tới trang web

Ai cũng mong muốn cả Trust Flow (TF) lẫn Citation Flow (CF) đều cao. Tuy nhiên, có một vấn đề mà mọi người thường hay mắc phải đó chính là CF cao ngất ngưởng, nhưng điểm TF lại gần như không có. Nói một cách dễ hiểu là số lượng Backlinks thì nhiều nhưng lại không chất lượng.

Điều này hoàn toàn không tốt, bởi vì thuật toán Google Penguin đánh giá cao vào chất lượng đường Link chứ không phải số lượng của nó. Nó có thể dẫn đến việc thứ hạng của Webiste sẽ không cao được như ý bạn mong muốn do bị dính Google Penguin.

Các công cụ so sánh Backlink trong Majestic SEO

Vì là công cụ chuyên về phân tích hồ sơ liên kết nên Majestic SEO có quá nhiều công cụ so sánh với nhiều giao diện khác nhau, nhưng dữ liệu (data) là như nhau. Trong phần này chúng ta sẽ tìm hiểu cả 4 công cụ gồm:

  • Bulk Backlink Checker
  • Compare Tool
  • Link Profile Fight
  • Campaigns

Bulk Backlink Checker là công cụ khá hữu ích nhưng dễ gây nhầm lẫn, nó không thực sự cung cấp Backlink mà chỉ là số liệu về Backlink của trang.

Bạn hãy nhập vào 400 URL. Sau đó, số liệu Backlink sẽ hiện ra tương ứng với những URL đó. Bulk Backlink Checker cũng cho biết các thông tin khác như Trust Flow, Citation Flow, số lượng Backlink và số lượng Referring Domain. Công cụ này cũng khá lý tưởng để tìm thông tin về Topical Trust Flow cho nhiều trang cùng lúc.

 Bulk Backlink Checker của Majestic SEO

Ở mục này bạn sẽ không thể lấy Backlink cho Link Building. Bulk Backlink Checker cung cấp thông tin nhanh nhưng chỉ đơn giản là so sánh Domain.

Link Profile Fight là một công cụ so sánh backlink khác. Công cụ này cung cấp sơ đồ vẽ Citation Flow và Trust Flow. Sẽ có một sơ đồ riêng của mỗi URL và một sơ đồ gồm cả hai. Sơ đồ kết hợp cả 2 dễ gây hiểu lầm do một link Profile thường phủ hoàn toàn cái còn lại, khiến cho phần nằm dưới đáy nhìn như không có Backlink.

Majestic SEO

Compare Tool

Compare Tool có thể so sánh 10 domain cùng lúc. Số liệu gần như giống hoàn toàn với Bulk Backlink Checker, nhưng trình bày theo cách khác. Compare Tool cho thông tin dưới dạng sơ đồ để so sánh các trang dễ hơn. Đặc biệt điểm cao nhất của mỗi số liệu sẽ được tô màu đậm nhất.

Công cụ Compare tool của Majestic SEO

Campaigns

Campaigns là tính năng mới nhưng cũng chỉ cung cấp thông tin tương tự dưới hình thức khác.

Trong phần Campaign của Majestic SEO, bạn có thể nhập vào nhiều trang, thường là trong cùng một lĩnh vực nào đó. Trong ví dụ của tôi là cửa hàng bán lẻ. Và sau đó bạn sẽ được những số liệu như Citation/Trust Flow và backlinks cũng như một ít hình minh họa số liệu mới.

Majestic SEO tính năng Campaign

Lưu ý là Campaigns này không giống với Campaigns của những công cụ SEO khác. Ở những công cụ khác, Campaigns cho phép bạn tìm thông tin chuyên sâu của một trang mà bạn muốn lấy dữ liệu.

Giá và các gói của Majestic SEO: Majestic tốn bao nhiêu tiền?

Gói giá mới Majestic SEO có giới hạn của dữ liệu và tính năng. Nhất là gói “Lite” không bao gồm Historic Index. Vì vậy bạn chỉ có thể lấy link trong vòng 3 tháng. Cũng có nhiều tính năng không có trong mức giá này, bao gồm Clique Hunter, Custom Report, Backlink History, và Email Alert.

Giá các gói Majestic SEO

Kết luận

Majestic chính là công cụ chuyên sâu về Backlink và Backlink Index của nó cũng là kho dữ liệu toàn diện và khổng lồ nhất trong tất cả công cụ SEO. Tuy Majestic không phải công cụ SEO “all-in-one” nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách kết hợp nó với các công cụ khác và đổi lại, bạn được dữ liệu cực kì chất lượng.

Mục đích của các công cụ SEO suy cho cùng cũng chỉ cung cấp dữ liệu. Và may thay, Majestic SEO sở hữu hàng tấn dữ liệu về Backlink cũng như thể hiện dữ liệu này theo nhiều cách khác nhau để phân tích. Nếu bạn đang làm SEO chuyên nghiệp và cần Backlink profile đầy đủ thì Majestic chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971303292